เลเซอร์เพื่อความงาม Fotona 4D

    ยกกระชับใบหน้าต้อง Fotona 4D
Fotona 4D เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยยกกระชับใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย ถูกออกแบบมาให้มีการใช้ช่วงคลื่นเลเซอร์ถึงสองตัวในเครื่องเดียว คือ Nd:YAG และ Er:YAG ซึ่งคลื่นเลเซอร์แต่ละตัวจะมีผลต่อการฟื้นฟูชั้นผิวหนังในแต่ละชั้นที่แตกต่างกันไป ในด้านความงาม Fotona 4D จึงมีเอกลักษณ์เฉพาะในการ “ยกระชับผิวหน้าจากภายในสู่ภายนอก”
เมื่ออายุมากขึ้น ความยืดหยุ่นของผิวจะลดลง ไม่กระชับ เกิดรอยย่นของผิว Fotona 4D จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปรับโครงสร้างใต้ผิวหนัง กระตุ้นให้ผิวมีการซ่อมแซมตัวเอง เพิ่มปริมาณคอลลาเจนในชั้นผิว ส่งผลให้ผิวดูเต่งตึง หน้าดูอ่อนวัยมากยิ่งขึ้น
ริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เป็นผลมาจากปริมาณของคอลลาเจนในชั้นผิวหนังลดน้อยลง โดยทั่วไปแล้วสามารถแก้ไขด้วยการฉีดโบทูลินั่ม ท็อกซิน ฟิลเลอร์ แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกเหล่านี้ด้วยการฉีดสารเข้าใบหน้า ควรเลือก Fotona 4D ที่ช่วยแก้ปัญหาได้ดีเช่นกัน
* ไม่เจ็บตัว
* ไม่ต้องผ่าตัด
* ไม่มีการฉีดสารแปลกปลอมเข้าสู่ใบหน้า
* ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จกลับบ้านได้ ใช้ชีวิตตามปกติหลังจากทำเสร็จ

 


การทำ Fotana 4D จะแบ่งออกเป็น 4 สเต็ป ยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย ลดไขมัน และ ผลัดผิว เมื่อครบ 4 ขั้นตอนจะช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูเด่นขึ้น จะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก และยังให้ผลที่ดีขึ้นเรื่อยๆ
1. ยกกระชับใบหน้า และร่องแก้ม
2. ปรับสภาพสีผิวด้านบน
3. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้หน้าดูยกกระชับขึ้น, สลายไขมันที่แก้มและเหนียง , ช่วยปรับให้ผิวด้านบนเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
4. ผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ทำให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น
นอกจากนี้ Fotona 4D ยังสามารถใช้สำหรับทำลายเม็ดสีส่วนเกินที่บริเวณผิวหน้าและลำคอ ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนที่หยาบกร้านและผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกไป เผยผิวใหม่ได้อย่างอ่อนโยน รวมไปถึงการสลายไขมันบริเวณกรอบหน้าได้อีกด้วย
#หน้าเด็ก
#หน้าเรียว
#ยกกระชับ
#ขาวใส
ราคา1xxxxบาท ถูกที่สุดในประเทศไทย ค่ะ ไม่เชื่อลองไป ค้น google ดูค่ะ

 
Visitors: 87,411